Sân golf trong Tân Sơn Nhất KSNDTC phản ứng. Một trong những vấn đề được cùng đồng quan tâm tại buổi xúc tiếp là sân golf trong sân bay Tân Sơn Nhất.
Tham khảo thêm: Mẹo luyện tập cho đánh golf
Cử tri Mai Văn Lợi (phường 11) nêu ra thắc mắc: trường bay Tân Sơn Nhất kẹt cả trên trên trời lẫn dưới mặt đất, cần phải được mở rộng. Quỹ đất đang thiếu, tại sao còn cho vun đắp sân gôn trong sân bay?
“Quân đội khu vực đã bàn giao đất mở rộng phi trường nhưng sân gôn tới bây giờ vẫn còn tồn tại thách thức dư luận, bất nhắc ngành hàng ko phải tính tới phương án cần thiết điều tàu bay về Cần Thơ đỗ quan đêm vì phi trường Tân Sơn Nhất ko đủ chỗ. tốt có lợi ích lực lượng ở đây?”, báo Tiền phong dẫn lời quý ông Lợi đặt vấn đề.
Ghi nhận quan niệm của cử tri, Viện trưởng Viện KSND vô thượng Lê Minh Trí đã nói: "Tôi san sớt có người dân vì tôi cũng rất bức xúc".
Xem thêm: Gậy golf honma 3 sao ấn tượng khó quên
trường bay Tân Sơn Nhất phong cách hợp có sự tăng trưởng của TPHCM nhưng ngày nay trường bay đang quá vận tải tắc nghẽn, tác động đến sự phát triển lâu dài.
“Đất quân sự đã bàn giao rồi. Sân gôn vẫn còn. những bà con, cán bộ tò mò. Tôi cũng là 1 trong những người đã kiến nghị vấn đề này và sắp tới sẽ tiếp diễn.
Vừa rồi cũng có giải trình rằng Công trình này hiệu quả, mỗi năm đóng góp cho ngân sách một trăm mấy chục tỷ. A, b, c, d … gì cũng giải trình hết nhưng tôi thấy chưa thuyết phục vì dòng thiệt hại gây ra to hơn dòng nhận được.
Vấn đề này ảnh hưởng tới đất nước chứ ko chỉ TP.HCM. phi trường Long Thành hiện tại khiến thì tiền ko sở hữu, phải huy động”, quý ông Trí cho dùng.
Phương pháp đấy vài ngày, lúc tổ ĐBQH doanh nghiệp 5 (TP.HCM) tiếp xúc cử tri huyện Tân Bình cũng nhận được nhiều ý kiến của cử tri, vốn là sĩ quan quân đội nghỉ hưu hoặc từng làm cho quá trình trong ngành nghềs hàng ko, đề xuất thu hồi sân gôn trong phi trường Tân Sơn Nhất đặt khắc phục quá trình mở rộng trường bay, giảm thiểu kẹt xe như ngày nay.
Là 1 trong nhiều người trước hết nghiên cứu địa hình, địa thế từng vị trí, khu đất trong phi trường, quý ông Phan Tương - nguyên Giám đốc trường bay Tân Sơn Nhất, cho rằng, 1 trong các giải pháp tối ưu nhất, mà ít tốn kém nhất để giải quyết hiện trạng ùn tắc giao thông ở khu vực phi trường Tân Sơn Nhất là cần phải thu hồi ngay sân golf bên trong trường bay này.
Theo quý ông Phan Tương, việc thu hồi này sẽ giúp xây dựng thêm sân đỗ, đường lăn và Cả nhà ga cho phi trường Tân Sơn Nhất.
“Đất giao cho quốc phòng, thì phải dùng cho cho quốc phòng, không thì phải trả lại cho Nhà nước. Trên toàn cầu không có ai như chúng ta, sân dựng sân golf bên trong trường bay cả”, báo Giáo dục Việt Nam dẫn lời quý ông Phan Tương kể.
Tuy nhiên, giai đoạn thu hồi sân gôn sẽ ko khiến trường bay Tân Sơn Nhất quá chuyên chở, và không cần phải làm ngay sân bay Long Thành, giảm áp lực giá thành kinh tế cho đất nước.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét